CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN WEBSITE MINH CẢNH - MỸ CHÂU

WELCOME TO MINHCANH-MYCHAU.COM

CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI WEBSITE CỦA HAI TÀI DANH MCMC. NƠI ĐÂY CÁC BẠN SẼ TÌM TẤY NHỮNG BÀI VIẾT VỀ HAI DANH CA MCMC. CÁC BẠN CŨNG SẼ NGHE NHỮNG BÀI CA DO HƠI CA HUYỀN DIỆU MINH CẢNH VÀ TIẾNG HÁT LIÊU TRAI MỸ CHÂU TRÌNH BÀY!  WEBSITE NÀY CÓ HAI PHIÊN BẢN:TIẾNG VIỆT & ANH VỚI NỘI DUNG KHÁC...

du lich
https://www.atimulti.site
cailuongvietnam.com

Nghệ sĩ Minh Cảnh kể kỷ niệm với Mỹ Châu, Lệ Thủy

Thứ ba - 10/10/2023 19:56

Nghệ sĩ Minh Cảnh kể kỷ niệm với Mỹ Châu, Lệ Thủy

Nam nghệ sĩ có dịp trải lòng về những kỷ niệm với những người đàn em trong nghề là Lệ Thủy, Mỹ Châu.
Nghệ sĩ Minh Cảnh chia sẻ kỷ niệm về đàn em Mỹ Châu, Lệ Thủy. Ảnh: Trai Úc
Nghệ sĩ Minh Cảnh chia sẻ kỷ niệm về đàn em Mỹ Châu, Lệ Thủy. Ảnh: Trai Úc

Nghệ sĩ Minh Cảnh vừa có dịp hội ngộ khán giả, giới truyền thông tại TP HCM. Dù đã ở ngưỡng U90, đi lại có phần khó khăn do gặp chấn thương nhẹ ở chân, song nam nghệ sĩ vẫn rất minh mẫn và hồ hởi khi gặp những người đồng nghiệp. Ông gửi lời cảm ơn đến khán giả, những người đã luôn yêu thương và đồng hành cùng mình trong suốt mấy chục năm qua.

Ngoài ra, ông cũng có dịp trải lòng về những kỷ niệm với những người đàn em trong nghề, đó là Lệ Thủy, Mỹ Châu. Nghệ sĩ Minh Cảnh cho biết cách đây nhiều năm do ông là người đi trước và có kinh nghiệm nên ông bầu Long của đoàn Kim Chung đã giao cho ông quản lý đoàn Kim Chung 2.

Thời điểm đó, Lệ Thủy, Mỹ Châu chỉ mới 15 - 16 tuổi, mới bước vào nghề. Họ còn rất trẻ nên ông là người hướng dẫn, dìu dắt họ trong việc tập tuồng, chọn tuồng.

Với Lệ Thủy khi đó, nữ nghệ sĩ hát cặp cùng Minh Phụng và Minh Vương nên rất ít diễn với Minh Cảnh. Có một thời gian Lệ Thủy đi diễn tỉnh quá nhiều nên vắng bóng ở thị trường băng đĩa.

Trong khi Mỹ Châu là người phủ sóng, vậy nên, khi Lệ Thủy trở lại loay hoay không tìm được hãng đĩa mới để thu âm và chính nghệ sĩ Minh Cảnh là người đã dẫn Lệ Thủy đến một hãng đĩa để thu âm và từ đó vụt sáng trở lại. "Tôi nghĩ mình giúp một phần, còn thành bại là do bản thân Lệ Thủy quyết định" - nam nghệ sĩ kể.

Được biết, ở hiện tại, nghệ sĩ Lệ Thủy hiện đang du lịch tại Mỹ. Tuy nhiên, bà cho biết sẽ sắp xếp về để diễn cùng đàn anh trong show sắp tới (dự kiến diễn ra ngày 5/8). Theo tiết lộ, hai nghệ sĩ sẽ hát cùng nhau trích đoạn "Máu nhuộm sân chùa". Trong đó, nghệ sĩ Minh Cảnh đóng vai Trần Tự Tâm và Lệ Thủy vai Bạch Thiên Nga.

Với Mỹ Châu, nghệ sĩ Minh Cảnh nói có một thời điểm ông và nữ nghệ sĩ đóng cặp với nhau trên sân khấu. Theo đó, Mỹ Châu có thể theo dõi ông và các nghệ sĩ lớn khác để học tập. "Mỹ Châu sống chung đoàn với tôi trong một thời gian rất dài". Thậm chí trước đây, chính Mỹ Châu còn khẳng định Minh Cảnh là người ơn của bà: "Tôi mang ơn anh Minh Cảnh, người chỉ cho tôi những tuyệt chiêu khi thể hiện bài vọng cổ".

Nhã An

Nguồn tin: tcgd theo PLO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Chọn ngôn ngữ
Select language:

Link chuyển đến website....

mcanh phai
Thăm dò ý kiến

Bạn đến từ đâu? Where are you coming from?

Thống kê
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay602
  • Tháng hiện tại122,972
  • Tổng lượt truy cập2,776,096
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây